may88 có uy tín không 【Lixi.bet】Nhà cái tặng thưởng ô tô đời mới!

2024-09-17 03:58:58 Khám phá 6528 Đã xem

may88 có uy tín không
(Dân trí) - Man Utd đã thua Arsenal 0-1 trên sân Old Trafford tối 12/5 ở vòng 37 Premier League và HLV Erik Ten Hag cho rằng Man Utd ko thể ckhá tốt nhất lúc đội hình thiếu quá nhiều trụ cột.

Trả lời họp báo sau trận đấu,đổlỗidochấnthươtiến len mien nam 13 lá HLV Ten Hag san sẻ: "Bạn ko thể phát triển đội bóng lúc trong đội hình mang quá nhiều ca chấn thương. Bất kỳ huấn luyện viên nào mang thể làm điều đó tốt hơn, tôi đã ở đây 2 năm và chỉ duy nhất một lần mang được đội hình mạnh nhất.

Điều đó giống như bơi với hngười nào tay sau lưng. Bạn phải giữ đầu trên mặt nước và chúng tôi đang nỗ lực làm điều đó".

HLV Ten Hag buồn bã lúc Man Utd thua Arsenal ở vòng 37 Premier League (Ảnh: Reuters).

Trong cuộc so tài với Arsenal trên sân Old Trafford, Man Utd kiểm soát bóng nhiều hơn và mang phần áp đảo đối thủ. Nhưng Arsenal vẫn giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trossard ở phút 21 và tiếp tục nuôi kỳ vọng vô địch Premier League trong cuộc khó khăn với Man City.

Ở trận đấu hôm qua, HLV Ten Hag thiếu vắng 10 trụ cột trong đó mang những ngôi sao như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Lisandro Martinez hay Raphael Varane.

Ông phải sử dụng Casemiro đá trung vệ, Sofyan Amrabat hiện diện ở giữa sân còn những cầu thủ dưới 20 tuổi như Willy Kambwala, Omari Forson, Ethan Wheatley vào sân ở hiệp 2.

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Man Utd ko từ bỏ thời cơ giành suất dự Cúp châu Âu năm tới: "Chúng tôi mang thời cơ để nắm bắt và chống chọi, ngay cả lúc vấn đề trở nên nghiêm trọng. Man Utd phải xứng đáng với điều đó, đặc thù vì người hâm mộ.

Man Utd khó khăn trong việc tìm suất dự Champions League mùa giải tới (Ảnh: Getty).

Mọi cquận ko nên như thế này, nhưng tôi phải chấp nhận tình cảnh hiện tại. Bạn phải thđấy rằng toàn đội đang rất nỗ lực. Đây tất nhiên ko phải là điều bạn muốn, Man Utd muốn thắng lợi nhưng chúng tôi ko thể làm được vì quá nhiều ca chấn thương".

Man Utd đã thua trận đấu thứ 9 trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay trên mọi trường đấu, ngang bằng với thành tích ở những mùa giải 1920-1921, 1930-1931, 1933-1934, 1962-1963, và 1973-1974.

"Quỷ đỏ" thành Manchester đang xếp thứ 8 với 54 điểm và kém nhẹm đội xếp trên Chelsea 3 điểm. Man Utd còn trận đá bù Premier League với Newcastle ngày 16/5 và trận chung kết FA Cup với Man City ngày 25/5 để nuôi kỳ vọng giành suất dự Cúp châu Âu mùa giải sang năm.

Tìm kiếm
Link bạn hữu